โบนัสเงินฟรี 300 บาท Sergio Aguero กล่าวว่าเป้าหมายของไมเคิลโอเว่นกับอาร์เจนตินาในปี 1998 ฟุตบอลโลกเป็นแรงบันดาลใจให้เขา


โอเว่นประกาศตัวเองบนเวทีโลกอายุ 18 ปีโดยมีเป้าหมายที่น่าจดจำในการพ่ายแพ้การยิงลูกโทษของอังกฤษในแซงต์เอเตียนหลังจาก 2-2 เสมอในการเสมอ 16 ครั้งสุดท้าย

Aguero กล่าวว่าเขามีความเชื่อในฐานะเด็กที่ดูว่า Owen ที่มีรูปร่างคล้ายกันได้อย่างไรนำพาพรีเมียร์ลีกโดยพายุในฐานะนักเตะเยาวชนที่มีพรสวรรค์ที่ลิเวอร์พูล

ในการสนทนากับธีรี่ร์เฮนรี่อาเกโร่กล่าวว่า: "ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กฉันกำลังมองหาไมเคิลโอเว่น" ฉันมักจะพูดเสมอ แม้ในหนังสือของฉัน ฉันชอบเขาเพราะเขาตัวเล็ก

“ เขามีหมายเลข 10 เช่นเดียวกับฉันในสโมสรของฉันและเขาเล่นเป็นไปข้างหน้าดังนั้นฉันบอกตัวเองถ้าผู้เล่นเล็ก ๆ เช่นเขาทำดีในพรีเมียร์ลีกฉันก็สามารถทำได้

โบนัสเงินฟรี 300 บาท

ความคิดเห็น