ทางเข้าvegus168 Peter Swann ประธาน Scunthorpe ตอบสนองต่อ Gary Neville


และเราอาจจะเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่สามารถผ่านไปจนถึงเดือนมิถุนายน แต่ไม่มีประเด็นใดที่จะผ่านไปถึงเดือนมิถุนายนถ้าเราจะอยู่ข้างหลังประตูที่ปิดและไม่มีฤดูกาลที่จะเริ่มต้น

“ เรากำลังพูดว่าเราจะยังคงให้เกียรติสัญญาเหล่านั้น แต่ในภายหลังดังนั้นเมื่อเราได้รับเกียรติจากสัญญาเหล่านั้นพวกเขาสามารถจ่ายเงิน PFA กลับได้เงินที่ยืมมาหรือเงินที่ PFA มอบให้

"ไม่มีใครแพ้จริง ๆ ในเรื่องนี้เราไม่ได้ขอให้ลดค่าจ้างร้อยละ 50 เราไม่ได้ขอให้เสียเงินทั้งหมดและแน่นอนว่าเราไม่ได้เตะผู้เล่นออกมานั่นคือความสำคัญของ จดหมายที่ฉันส่งไป

ทางเข้าvegus168

ความคิดเห็น