ทางเข้าvegus168 Gary Neville: เซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันถามเราเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ Louis Saha


Saha เข้าร่วม United จาก Fulham ด้วยราคา 12.8 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม 2004 และใช้เวลาสี่ปีครึ่งที่ Old Trafford ทำคะแนน 42 ประตูจาก 124 นัด

เซอร์อเล็กซ์ไม่เคยถามเราว่าผู้เล่นคนไหนที่เราควรเซ็นหรือไม่เคยถามข้อมูลเกี่ยวกับผู้เล่นที่เขาจะเซ็น "เนวิลล์กล่าว

“ แต่หลังจากที่เราเล่นฟูแล่มหนึ่งครั้งใน FA Cup (ในปี 2544) เขาถามเราในฐานะผู้พิทักษ์เราจะเซ็นหลุยส์ซาฮาหรือไม่?

"เราทุกคนพูดว่า 'ใช่' ทันที

“ ฉันจำฤดูกาลที่เขาเล่นต่อหน้า Wazza (Wayne Rooney) ในปี 2549 และมันก็ไม่น่าเชื่อพวกเขายอดเยี่ยมมาก

“ หลุยส์เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมเขาให้ฝันร้ายอย่างแท้จริงแก่ฉันเมื่อฉันเล่นกับเขาเมื่อเขาเล่นให้กับฟูแล่ม - เขาและหลุยส์บัวมอเตร์”

ทางเข้าvegus168

ความคิดเห็น