vegus 168 Christophe Berra: 'เจ็บ' กัปตันหัวใจหลังจากได้รับแจ้งว่าเขาสามารถออกจากสโมสร


เบราอายุ 34 ปีเป็นประจำสำหรับทีมพรีเมียร์ลีกสก็อตแลนด์ในฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้จะเหลือเวลา 18 เดือนในการจัดการ Hearts ปัจจุบันของเขา Berra ได้รับการบอกว่าเขาสามารถออกจากสโมสรยืมตัวหรืออย่างถาวร

“ มันออกมาเป็นสีฟ้า” เบราร์พูด

ฉันเพิ่งแต่งงานเมื่อวันศุกร์และวันอาทิตย์ฉันได้รับแจ้งว่าฉันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรอีกแล้ว

“ มันเจ็บฉันจะไม่โกหกฉันทำมากสำหรับสโมสรนี้ฉันรู้ว่ามันเป็นฟุตบอลฉันรู้ว่ามันทำงานอย่างไร แต่ฉันไม่คิดว่าใครจะเป็นตัวแทนของสโมสรได้ดีกว่าฉัน

“ มันเป็นความคิดเห็นของชายคนหนึ่งมีวิธีอื่นที่จะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันจะไม่โยนของเล่นออกเรือท้องแบน

"ฉันถามคำถามนี้กับผู้จัดการ [ว่าการตัดสินใจของเขามีแรงจูงใจทางการเงินหรือไม่) แต่ยังไม่ได้รับคำตอบที่ตรงไปตรงมา"

vegus 168

ความคิดเห็น