รวมเว็บหวยออนไลน์ Daniel Stendelเจ้าของหัวใจแอนน์บัดจ์บอกว่าสโมสรไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับบาร์นสลีย์


ฉันรู้สึกหงุดหงิดเหมือนคนอื่น ๆ ที่กระบวนการนั้นใช้เวลาพอสมควร“ เราต้องการที่จะทำอย่างถูกต้อง แต่เรามาถึงที่นี่และฉันแน่ใจว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอย”ขยับเขยื่อนที่สาบานที่จะต่อสู้ทุกความพยายามที่จะนำหัวใจไปที่ศาลเพิ่ม:“ เราต้องการที่จะทำอย่างถูกต้อง แต่เรามาถึงที่นี่และฉันแน่ใจว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอย

"ภาวะแทรกซ้อนใด ๆ ที่เกิดขึ้นในกระบวนการจะสร้างความล่าช้าสักเล็กน้อยดังนั้นไม่มีคำถาม (การแทรกแซงของบาร์นสลีย์) ทำให้กระบวนการล่าช้า“ ฉันเคยสงสัยบ้างไหม? มันผิดที่จะบอกว่าฉันไม่มีอะไรเลยมีหลายครั้งที่ฉันคิดว่ามันยาก

“ แต่พวกเราขัดขืนฉันอยากให้มันเกิดขึ้นแล้วเราก็เลยไปต่อ”สเตนเดลยืนยันในคำแถลงว่าความสัมพันธ์ของเขากับบาร์นสลีย์ถูกยกเลิกด้วย "ผลทันที" เมื่อพวกเขาคลายภาระหน้าที่ของเขาเมื่อสองเดือนก่อนและลำดับชั้นของสโมสรปฏิเสธที่จะพูดกับเขาเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

รวมเว็บหวยออนไลน์

ความคิดเห็น