รวมเว็บหวยออนไลน์ เบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกยังมีชีวิตอยู่


Rodgers เชื่อว่ามันเร็วเกินไปในฤดูกาลที่จะได้ยอดสโมสรเก่าของเขาในฐานะแชมป์เปี้ยนที่ได้รับเลือกและยืนยันว่ายังคงมีทางที่จะไปแข่งขันในรายการนี้ได้อีกมาก

ในช่วงต้นฤดูกาลไม่มีใครคาดหวังให้เราอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่” เขากล่าว

“ อย่างไรก็ตามสำหรับเราเรามีความเชื่อมั่นในการทำงานของเราและวิธีการทำงานของเราผู้เล่นเป็นทีมระดับเฟิร์สคลาสตลอดฤดูกาลและนี่เป็นโอกาสอีกครั้งสำหรับเรา

รวมเว็บหวยออนไลน์

ความคิดเห็น