เว็บพนันบอลไทยUFABET ฝ่ายซ้ายของเรอัลมาดริดยืนยันว่าเขาอยู่ในสภาพดีหลังจากกังวลเรื่องน้ำหนัก



Hazard ย้ายไปที่ Real จาก Chelsea ในช่วงฤดูร้อนโดยมีการรายงานว่าสามารถโอนย้ายสโมสรเป็นประวัติการณ์ได้ถึง£ 130m เมื่อการจ่ายโบนัสทั้งหมดเข้ามาเล่น

ทีมชาติเบลเยี่ยมได้ต่อสู้กันอย่างดุเดือดตั้งแต่มาถึงเบอร์นาเบวโดยทำคะแนนเพียงครั้งเดียวใน 11 เกมลาลีกาและแชมเปียนส์ลีกแม้ว่าฟอร์มของเขาจะดีขึ้นเมื่อไม่นานมานี้

เขาเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์จากสื่อบางส่วนเมื่อต้นฤดูกาลนี้ซึ่งอ้างว่าเขามาถึงสเปนที่มีน้ำหนักเกินในขณะที่เมื่อต้นเดือนนี้อดีตหัวหน้าทีมอาร์เซนอล Arsene Wenger อธิบาย Hazard ว่า "หนักเกินไป"

จรรยาบรรณในการทำงานของ 28 ปีก็มีปัญหาเช่นกันในสัปดาห์นี้โดยอดีตเพื่อนร่วมทีมของเชลซีจอห์นโอบีมิเคลอธิบายว่าเขาเป็น "ผู้เล่นที่ขี้เล่นที่สุดที่ฉันเคยเล่น"

อย่างไรก็ตามการพูดคุยกับ Hazard ยืนยันว่าเขามีความพร้อมเต็มที่และจะ "พยายาม" ให้ดีที่สุดเสมอไม่ว่าจะเป็นกับ Real หรือ Belgium

“ สำหรับเดือนที่แล้วฉันอยู่ในสภาพดีโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ” เขากล่าว

"ฉันอยู่ในสภาพดีเมื่อฉันอยู่ในสนามฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอกับเรอัลมาดริดหรือเบลเยี่ยมฉันแค่อยากจะรักษาแรงผลักดันนี้"

เว็บพนันบอลไทยUFABET

ความคิดเห็น