เว็บพนันบอลไทยUFABET Roy Hodgson 'เป็นห่วง' หาก Crystal Palace ต้องการขาย Christian Benteke



Benteke ผู้ลงนามในวังจากฝ่ายค้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในปี 2559 ลิเวอร์พูลได้ต่อสู้เพื่อเล่นเกมในฤดูกาลนี้และเป็นแกนนำเกี่ยวกับความไม่พอใจในบทบาทของเขาที่สโมสร

แต่ฮอดจ์สันบอกว่าเขาไม่ต้องการที่จะขายกองหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอินทรีที่มีเพียงสองศูนย์เต็มไปข้างหน้า

คริสเตียนตลอดเวลาที่เขาไม่ได้อยู่ในทีมเขาเป็นมืออาชีพมากและทำงานหนักมากดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะออกไปกับทีมชาติและใช้โอกาสของเขา "เขากล่าว

มันจะเป็นความกังวลหากสโมสรกำลังวางแผนที่จะขายเขาเพราะสโมสรมีเพียงสองศูนย์ส่งต่อรวมทั้งคอนเนอร์ Wickham ฟื้นตัว

“ เท่าที่ฉันรู้เราไม่มีแผนที่จะขายเขาเมื่อคุณเซ็นสัญญากับสโมสรคุณลงทะเบียนเพื่อรับช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่เลวร้าย

“ มันจะต้องเป็นสิ่งที่ทั้งเขาและเราต้องการและฉันไม่มีข้อเสนอแนะจากส่วนของฉันอย่างแน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ”

เว็บพนันบอลไทยUFABET

ความคิดเห็น