แทงบอลUFABETดีกว่า Paul Merson Granit Xhaka ได้รับบาดเจ็บจากแฟน ๆ อาร์เซน่อลโห่ร้อง



Xhaka ได้รับบาดเจ็บจากอาร์เซน่อล

พฤติกรรมของ Xhaka นั้นน่าตกใจ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เจ็บปวด เขาเป็นกัปตันเขาถูกโห่ไล่จากสนามแฟน ๆ จะโกรธและมันก็เป็นช่วงเวลาที่ร้อนแรง มันไม่ดีและไม่มีใครอยากถูกโห่ไล่จากสนามฉันไม่สนว่าคุณเป็นใคร คุณอาจเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและแม้แต่ Cristiano Ronaldo และ Lionel Messi ก็ไม่อยากถูกโห่ไล่จากสนาม

เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานี้คุณเป็นกัปตันและโดยปกติแล้วคนสุดท้ายที่จะออกมาคือกัปตันจากนั้นฝูงชนก็พาเขาออกไป หากเขามีเวลาสักครู่หนึ่งเขาอาจจะไม่ทำ แต่มันก็เป็นความร้อนในช่วงเวลานั้น ฉันเป็นหนึ่งในนักวิจารณ์ที่ใหญ่ที่สุดของเขา แต่เขาก็สนใจ ฉันเคยเห็นบางคนออกมาจากสนามและพวกเขาไม่สนใจพวกเขาบินออกไปและวิ่งออกจากสนามเร็วกว่าที่พวกเขาทำระหว่างเกม

มันเป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรเพราะ Unai Emery ให้คะแนนเขาเขาเป็นผู้เล่นคนเดียวที่เล่นทุกสัปดาห์ดังนั้นฉันคิดว่า Emery จะต้องการให้เรื่องนี้ระเบิดจริงๆ ฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นสถานการณ์ของโอซิลที่เขาบอกว่า 'ใช่แล้วคุณไม่ได้เล่นให้สโมสรอีกเลย'

ฉันจะไม่มีเขาเป็นกัปตัน ฉันจะได้ David Luiz เป็นกัปตันซึ่งฉันพูดมาตลอด Luiz เล่นทุกสัปดาห์เขาชนะทุกอย่างในเกมดังนั้นคุณจะไม่ชนะทุกอย่างในเกมโดยไม่ดี ฉันไม่รู้เกี่ยวกับการเป็นผู้นำ แต่เขาเป็นผู้ชนะเขาอยู่ในทีมที่ชนะและฉันมักจะพูดเสมอว่าเขาควรจะเป็นกัปตัน

แทงบอลUFABETดีกว่า

ความคิดเห็น