ufabet ดาวน์โหลด แมนเชสเตอร์ซิตี้จ้องมองผู้พิทักษ์เลสเตอร์ Caglar Soyuncu - European Paper Talk



ดังนั้นเราจึงขอให้เพื่อน ๆ ของเราที่ Football Whispers รวบรวมข้อมูลล่าสุดและข่าวซุบซิบจากทวีป

แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังจ้องมองเลสเตอร์ซิตี้แบ็กแบ็ก Caglar Soyuncu เนื่องจาก Pep Guardiola ดูเหมือนจะสนับสนุนตัวเลือกการป้องกันของเขาหลังจากได้รับบาดเจ็บจาก Aymeric Laporte และ John Stones

บาร์เซโลน่าจะรื้อฟื้นความสนใจในทีมอนุรักษ์นิยมของเชลซีอย่าง Willian มีรายงานว่าสโมสรลาลีกามีความกระตือรือร้นต่อบราซิลในช่วงฤดูร้อน

หลังจากบันทึกชัยชนะในฤดูกาลแรกด้วยการเอาชนะเกตาเฟ่เมื่อวันเสาร์หัวหน้าโค้ชบาร์เซโลน่าเออร์เนสโตวัลเวอร์เดเปิดเผยว่าปีก Ousmane Dembele คงไม่เหมาะกับการแข่งขันยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับอินเตอร์ ชาวฝรั่งเศสพลาดการเดินทางไปมาดริดเพื่อความไม่ประมาท แต่อาจจะไม่พร้อมในวันพุธนี้ “ ฉันไม่รู้” Valverde ตอบเมื่อถูกถามว่าชาวฝรั่งเศสจะแสดงหรือไม่ "ฉันหวังว่านั่นไม่ใช่กรณี แต่ฉันไม่สามารถพูดได้อย่างแน่นอน"

ufabet ดาวน์โหลด

ความคิดเห็น