ufabet ดาวน์โหลด Callum Hudson-Odoi สัญญาที่จะทำสัญญากับ Chelsea เป็นเวลาห้าปี



ข้อตกลงก่อนหน้าของฝ่ายซ้ายของอังกฤษมีกำหนดจะหมดอายุในตอนท้ายของฤดูกาลและเขาก็เชื่อมโยงอย่างกว้างขวางกับการย้ายไปเยอรมนีกับบาเยิร์นมิวนิคในเดือนมกราคมและอีกครั้งในช่วงฤดูร้อน

ฮัดสัน - โอโดอิใช้เวลาช่วงพักฟื้นช่วงฤดูร้อนหลังจากการแตกจุดอ่อนของเขาในเดือนเมษายน แต่เมื่อไม่นานมานี้เขากลับมาสู่สนามเมื่อเขาเล่นให้กับทีม U23 ของเชลซีกับไบรตัน

“ มันเป็นความรู้สึกที่น่าอัศจรรย์” ฮัดสัน - โอโดอิกล่าวหลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับผู้กำกับมารีน่า Granovskaia ของเชลซี

“ มันรอมานานแล้ว แต่ตอนนี้เสร็จแล้วและฉันก็มีความสุขกับมันมากฉันเป็นนักเตะของเชลซีมาตั้งแต่อายุแปดขวบและนี่คือสโมสรที่เหมาะสมสำหรับฉัน

“ ฉันต้องการยกถ้วยรางวัลให้ได้มากที่สุดชนะเกมให้ได้มากที่สุดและช่วยให้บรรลุเป้าหมายมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในฐานะทีมเราแค่ต้องการทำงานหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดีใจทุกอย่างได้รับการเห็นด้วยและตอนนี้ฉันแค่รอคอยที่จะได้รับกลับอย่างถูกต้อง "

ufabet ดาวน์โหลด

ความคิดเห็น