ufabet ดาวน์โหลด Barnsley ไปข้างหน้า Cauley Woodrow ชนะรางวัล Sky Bet Championship ของเดือนนี้ในเดือนสิงหาคม



สัญชาตญาณรับช่วงต่อเมื่อวูดโรว์เห็นลูกบอลกระดอนเข้าหาเขาในเกมของบาร์นสลีย์ในฤดูกาลกับชาร์ลตัน (17 สิงหาคม) เขาดึงเท้าของเขาออกมาให้เขาอย่างปีติยินดีก่อนที่จะส่งช็อตเด็ดขาดไปที่มุมบน

วูดโรว์กล่าวว่า: "มันเป็นหนึ่งในสัญชาตญาณมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจริง ๆ ทั้งหมดที่ฉันจำได้คือแคม (คาเมรอนแม็คกีแฮน) ที่ถ่ายช็อตหนึ่งซึ่งทำให้เกิดการโก่งตัวจากนั้น มุมเมื่อฉันเห็นมันเข้าไปฉันรู้สึกประหลาดใจจริง ๆ มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้รับรางวัลสำหรับการทำประตู

"เมื่อใดก็ตามที่ฉันให้คะแนนฉันขอให้คนวิเคราะห์ของเราส่งคลิปมาให้ฉันเพื่อที่ฉันจะได้ส่งมันไปให้ครอบครัวของฉันถ้าพวกเขาไม่ได้อยู่ในเกมฉันคิดว่าพวกเขาไม่เชื่อเช่นกันเมื่อพวกเขาเห็นมัน!

“ ฉันชนะหนึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ฉันไม่เคยได้รับรางวัลในการแข่งขันชิงแชมป์ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับฉันฉันมีห้องพักในบ้านของฉันพร้อมกับสิ่งฟุตบอลทั้งหมดของฉันอยู่ในนั้น

“ ในทางเทคนิคแล้วมันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยสำหรับทีมเพราะฉันทำประตูได้เพียงประตูเดียวฉันต้องการที่จะทำลายและทำคะแนนได้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการแตะหรือกรีดร้องเราต้องการชัยชนะและคะแนนเพิ่มเติม "

ufabet ดาวน์โหลด

ความคิดเห็น