ราคาบอลสูงต่ำ โทมัสทูเชลไม่แน่ใจว่า Mauro Icardi จะเริ่มเล่นให้กับ PSG ที่เหลือกับเรอัลมาดริด



กองหน้าชาวอุรุกวัย Edinson Cavani ซึ่งคาดว่าจะเหมาะสำหรับเกมที่ Parc des Princes ได้รับการตัดขาดจากการบาดเจ็บพร้อมกับกองหน้าชาวฝรั่งเศส Kylian Mbappe ขณะที่ Neymar ชาวบราซิลถูกระงับ

Icardi ผู้เข้าร่วม PSG ยืมตัวมาจากอินเตอร์มิลานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาสามารถเริ่มต้นได้ แต่ Tuchel ไม่แน่ใจเกี่ยวกับอาการของเขาเนื่องจากอาร์เจนตินาเล่นเพียงครึ่งชั่วโมงจนถึงฤดูกาลนี้เข้ามาแทนที่ในวันเสาร์ที่ 1 -0 ชนะเหนือสตราสบูร์ก

“ ฉันไม่รู้ว่าเขาเหมาะสมขนาดไหน” Tuchel กล่าว “ ฉันไม่รู้ว่าเขาจะเล่นได้นานแค่ไหนเขาอาจจะเริ่มหรืออาจเริ่ม Eric Choupo-Moting ทุกคนรู้ว่าเราพลาดกองหน้าไม่กี่คน แต่ฉันเชื่อมั่นผู้เล่นที่ฉันมีสำหรับเกมนี้”

แชมป์ฝรั่งเศสกลับสู่เวทียุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การกำจัดโดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบ 16 ฤดูกาลที่ผ่านมา

Tuchel กระตือรือร้นที่จะลงเล่นให้ความสำคัญกับการมาเยือนของ Real-time Champions ยุโรป 13 ครั้ง

“ เกมนี้จะไม่ตัดสินใจทุกอย่างฉันต้องการให้เราเล่นเกมของเราอย่างจริงจังและเล่นเพื่อชนะ” Tuchel กล่าว

ราคาบอลสูงต่ำ

ความคิดเห็น