ราคาบอลสูงต่ำ Jurgen Klopp กล่าวว่าลิเวอร์พูลอยู่เบื้องหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้


ลิเวอร์พูลอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางพรีเมียร์ลีกหลังจากการเริ่มต้นอย่างสมบูรณ์แบบในการรณรงค์

แต่คล็อปป์เชื่อว่าเมืองที่มีคะแนนเฉลี่ย 99 คะแนนในสองฤดูกาลพรีเมียร์ลีกยังคงเหนือกว่าฝั่งลิเวอร์พูลของเขา

เราไม่สามารถเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปได้เพราะแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก - และนั่นก็เป็นดาวเคราะห์ดวงเดียวกันที่ฉันเคยได้ยิน "Klopp กล่าวก่อนการเปิดแชมเปี้ยนส์ลีกของลิเวอร์พูลกับนาโปลี

มีทีมที่ดีอยู่มากมายและคุณต้องพิสูจน์ว่า [คุณอยู่ที่นั่นด้วยดีที่สุด] ตลอดเวลา

“ ปีที่แล้วเราเก่งมากฉันไม่แน่ใจว่าเราเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แต่เราทำได้ดีในเวลาที่เหมาะสมและนั่นคือสาเหตุที่เราชนะแชมเปี้ยนส์ลีก”

ลิเวอร์พูลเอาชนะท็อตแนม 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลสุดท้ายในมาดริดเพื่อคว้าแชมป์ยุโรปครั้งที่ 6 แต่ Klopp กล่าวว่าทีมของเขาจะไม่รู้สึกเป็นภาระเมื่อต้องเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลนี้ในฐานะแชมป์

“ เราไม่รู้สึกว่าเป็นภาระเพราะไม่รู้ว่าควรจะซื่อสัตย์อย่างไร” ชาวเยอรมันกล่าว

“ นานมาแล้วสามหรือสี่เดือนคำถามเกิดขึ้นเกี่ยวกับว่าทีมจะเล่นกับเราแตกต่างกันหรือไม่ฉันไม่มีเงื่อนงำที่จะซื่อสัตย์

"ฉันไม่เคยเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลชนะแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปีที่แล้วดังนั้นเราจะได้พบกับ [ด้วยกันเป็นครั้งแรก] ฉันหวังว่าเราจะพร้อมสำหรับเรื่องนี้"

ราคาบอลสูงต่ำ

ความคิดเห็น