ราคาบอลสูงต่ำ แฟน ๆ ใจสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของ Craig Levein ในฐานะผู้จัดการ



Stevie Kilgower เลขาธิการทั่วไปของ Hearts Supporter Clubs คิดว่าความคิดเห็นเปลี่ยนไปหลังจากจบอันดับหกของฤดูกาลที่ผ่านมาและไม่มีการชนะใน 12 เกมลีก

เขากล่าวว่า: "น่าจะเป็นก่อนที่เกมในบ้านสองเกมสุดท้ายอาจจะมีการแบ่ง 50-50 แต่เกมในบ้านในฤดูกาลนี้มีการประสานมากขึ้นหรือน้อยลงในหมู่แฟน ๆ ว่ามันไม่ได้ทำงานให้กับเครก

“ ฉันชอบ Craig Levein และฉันติดอยู่กับตัวเขาเองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

“ มีเกมที่สำคัญมากสองเกมเกิดขึ้นและคิดไม่ถึงว่าเราจะแพ้ทั้งคู่ถ้าเราแพ้ทั้งคู่ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไปในการตั้งค่าปัจจุบัน”

ในฐานะผู้จัดการทีม Levein ยังได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ Hearts หลังจากกลับมาที่สโมสรเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 หลังจากที่ได้รับหน้าที่ก่อนหน้านี้

จำกัด ที่สองของเขานำทีม - ซึ่งตามมากว่า 300 เกมลีกสำหรับด้านในฐานะผู้เล่นหลายคนมาเป็นกัปตัน - เริ่มสองปีที่ผ่านมา

ราคาบอลสูงต่ำ

ความคิดเห็น